Chính sách giao hàng

Kingkong Sport Wear hiện đang có dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, áp dụng cho khách mua hàng trên các kênh Website, Fanpage, Zalo… Đơn hàng sẽ được chuyển phát đến địa chỉ của khách hàng cung cấp thông qua các đơn vị vận chuyển. Kingkong Sport Wear sẽ nỗ lực hỗ trợ khách hàng gửi hàng qua những đơn vị giao hàng nhanh và đảm bảo nhất để sản phẩm tới tay khách hoàn toàn nguyên vẹn và chất lượng.

1. Thời gian giao hàng

KHU VỰC  THỜI GIAN GIAO HÀNG 
TP.HCM  Các quận nội thành: 1, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Thạnh Giao hàng hỏa tốc (4 giờ) hoặc giao trong ngày
Các quận, huyện khác 1-2 ngày
Các tỉnh, thành khác   Miền Tây Nam Bộ 2-3 ngày
Tây Nguyên, Nam Trung Bộ 3-4 ngày
Miền Bắc và Bắc Trung Bộ 4-5 ngày

LƯU Ý:

  • Thời gian giao hàng được bắt đầu tính từ lúc đơn hàng của quý khách được xác nhận thành công. Thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi Kingkong Sport Wear nhận được tất cả thông tin đặt hàng và hoàn tất thanh toán (đối với đơn hàng thanh toán trước) của quý khách.
  • Thời gian giao hàng có thể thay đổi nếu khách hàng yêu cầu (tùy trường hợp). Thời gian giao nhận có thể chậm hơn dự kiến nếu chịu ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác.
  • Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 3 lần. Trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch hẹn giao hàng với quý khách. Trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách trong lần giao thứ 3, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.
  • Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng, quý khách xin vui lòng inbox Fanpage Kingkong Sport Wear hoặc gọi số Hotline (093.111.3920) và cung cấp tên, số điện thoại để được hỗ trợ.
  • Khi hàng được giao đến, quý khách vui lòng kiểm tra lại số lượng và loại hàng hóa được giao.
  • Quý khách vui lòng giữ lại biên lai vận chuyển/ hóa đơn mua hàng và quay video mở hàng để đối chiếu kiểm tra nếu có bất kỳ khiếu nại nào.